Kinh nghiệm tránh kiểu ngoại tình “ngựa quen đường cũ"

Trong xã hội hiện đại, cả vợ và chồng có nhiều mối quan hệ mở, giao lưu tiếp xúc nhiều với người khác giới. Điều này không tránh khỏi có những phút yếu lòng trước sự quan tâm, chăm sóc của người khác giới, dẫn đến tình trạng vợ hoặc chồng có quan hệ ngoài luồng với người khác giới (ngoại tình) trong khi trong quan hệ vợ chồng có lúc “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”.

Để hâm nóng tình cảm các cặp đôi có thể chia sẻ cùng nhau nhiều các hoạt động trong cuộc sống gia đình như cùng chăm sóc con cái, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, cùng thăm gia đình nội ngoại hai bên. Việc này sẽ khiến cho đối phương có cơ hội gần gũi với nhau, chia sẻ bớt công việc mà trước đây đa số là chỉ do một người làm.
Kinh nghiệm tránh kiểu ngoại tình “ngựa quen đường cũ"
Kinh nghiệm tránh kiểu ngoại tình “ngựa quen đường cũ"

Tuy là mỗi người đều có những sở thích riêng, nhưng các cặp vợ chồng cũng có nhiều những sở thích chung và quan tâm đến sở thích của nhau. Các cặp đôi cùng nhau phát triển sở thích chung, như chơi thể thao, cùng nhau học khiêu vũ…

Một trong những nguyên nhân các cặp đôi tìm đến những mối quan hệ ngoài luồng là vấn đề tình dục. Có thể những ham muốn từ đối phương không thể thỏa mãn được, để cải thiện đời sống quan hệ vợ chồng, các cặp đôi hãy trao đổi, chia sẻ về vấn đề tình dục và có thể thay đổi cách thức quan hệ sẽ làm cho cuộc ân ái của vợ chồng thăng hoa hơn.

Bên cạnh đó, các cặp đôi hãy dành thời gian cho nhau để nói về các điểm mà họ thích ở người kia, sự cuốn hút của đối phương, ôn lại những kỉ niệm mà hai người đã từng trải qua, đặc biệt là những lúc gặp khó khăn để các cặp đôi trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn

Sự quan tâm dành cho con cái, công việc đó thể chiếm nhiều thời gian nhưng các cặp vợ chồng hãy bớt chút thời gian cho nhau, cùng nhau làm những công việc, thực hiện những sở thích chung, quan tâm nhau, để vợ chồng luôn gắn kết. Tránh tình trạng lục đục trong nhà dẫn đến việc “ngựa quen đường cũ”

Cùng chủ đề

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Tin tức mới