Gặp nhau lần đầu bạn trai rủ đi nhà nghỉ

Em và bạn trai tình cờ quen nhau qua zalo, ban đầu e cũng nghĩ chỉ là tán gẫu cho vui thôi , nhưng dần dần bọn em nói chuyện rất hợp nhau, không phải là đanh cho nhau những lời đường mật tán tỉnh nhau, mà là những cau chuyện vu vơ trong cuộc sống hằng ngày. 1 tuần sau e đã cho a ấy số điện thoại , bọn e tán gẫu với nhau cũng rất vui vẽ. A ấy đã kể cho em nghe nhiều chuyện về gia đình và cong việc của a ấy. Rồi A ấy muốn gặp mặt nhưng e chưa có đồng ý, thời gian này e mới nghĩ việc nên em về quê nghĩ ngơi, còn cong việc của a ấy rất bận rôn , nhưng cứ tranh thủ rảnh rổi a ấy lại gọi điện cho e dù chỉ là 1-2 phút thôi. 

Chúng em mến nhau rất nhanh, rồi e yêu a ấy từ lúc nào k hay. E cũng đã tìm hiểu rất nhiều về a ấy qua Facebook trước khi quyết định gặp mặt . Anh ấy là 1 người rất tự lập, a ấy học ngành hàng hải. 2 tuần sau khi vào sg, e đã quyết định sẽ gặp nhau . Sau giờ tan sở chúng em đã hẹn gặp nhau. Không hiểu tại sao từ lúc quen anh ấy đến lúc này chỉ mới 3 tuần nhưng chúng em có cảm giác rất than thiết , và anh ấy đã hôn em , đó là nụ hôn đầu của em . Lúc đầu em còn thấy ngại nhưng không hiểu sao lúc sau em lại mất kiểm soát đến vậy, em đã chủ động hôn anh ấy sau đắm dù đó là ở quán cà phê. A ấy còn chính là người nhắc nhở em đây là nơi công cộng, anh ấy sợ mọi người nhìn thấy, còn em thì lại chẳng quan tam gì xung quanh, cứ đòi hôn anh ấy hoài . Sau đó anh ấy đã hôn ngực em, lúc đầu em còn không cho nhưng sau thì em đồng ý, anh ấy còn sờ soạng xuống dưới nửa nhưng em đã từ chối . 

Sau đó chúng em đã đi an tối, rồi a ấy rủ em đi nhà nghĩ (nhưng em trong suy nghĩ của em ánh ấy chỉ đùa thôi) nhưng em k đồng ý, rồi anh ấy đưa em tới chơi lấy xe rồi về nhà . Lúc em về tới nhà anh ấy cũng gọi điện cho em nhưng suy nghĩ lại em k dám bắt máy , em tự thấy xấu hổ , em sợ anh ấy coi thường em . Sau đó anh ấy cũng nt zalo cho em , anh ấy nói là cảm thấy sao sao ấy, còn xin lỗi em nữa, anh ấy nói rằng anh ấy k nghĩ mình lại hành xử thiếu văn minh như vậy. Lúc đó k hiểu sao em lại nhắn tin trả lời anh ấy rằng em thích là làm , a không cần xin lỗi , chắc a thích mấy loại e thẹn này nọ chứ gì . E thật điên rồ đúng không , rồi anh ấy k nói gì chỉ xl em rồi chúc em ngủ ngon. Tối hôm sau anh ấy đã nt cho em rằng từ nay đừng nhắn tin cho anh ấy nửa. E thực sự rất buồn, e suy nghĩ rất nhiều, chính em đã tự phá vỡ mối quan hệ vốn sĩ tốt đẹp đó, k hiểu sao em lại mất kiểm soát như vậy, em rất hối hận. E không biết phải làm sao nửa, vì thực sự em đã yêu anh ấy mất rồi, liệu anh ấy có quay lại với em không. Em sinh năm 1988, anh ấy hơn em 1 tuổi .

Gặp nhau lần đầu bạn trai rủ đi nhà nghỉ

Trả lời:

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu chuyện của mình! Qua câu chuyện của bạn, tôi cảm nhận được sự băn khoăn, hối hận về hành động của mình.

Như bạn đã chia sẻ, bạn và anh ấy quen nhau qua mạng xã hội (zalo), tình cảm giữa anh, chị thân thiết và phát triển rất nhanh. Những cuộc gọi điện, nhắn tin, những câu chuyện mà hai bạn chia sẻ với nhau làm bạn có cảm giác “yêu anh ấy từ lúc nào không hay”. Trước khi hai người gặp mặt, bạn đã tìm hiểu và cân nhắc rất kĩ. Hành động mất kiểm soát của bạn khi đáp lại nụ hôn của anh ấy và tin nhắn trả lời của bạn sau buổi gặp mặt “em thích là làm , anh không cần xin lỗi , chắc a thích mấy loại e thẹn này nọ chứ gì” khiến bạn thấy buồn và hối hận. Bạn cảm thấy rằng chính mình là người phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp đó đúng không?

Qua câu chuyện của bạn, tôi thấy bạn vẫn có thể xác định ranh giới giữa “được phép” và “không được phép”. Bạn đã từ chối khi anh ấy đụng chạm đến vùng dưới, không đồng ý vào nhà nghỉ cùng anh ấy. Chị cảm thấy xấu hổ và sợ anh ấy coi thường nên không bắt máy sau khi về nhà.

Trước hết, con người ai cũng có cái bản năng, cái khát khao thỏa mãn dục vọng của mình. Chúng ta có thể thể hiện nó ra một cách lộ liễu hoặc che đậy nó đi. Tùy theo giá trị đạo đức, quan niệm mà bạn hay nhiều người khác theo đuổi, lấy làm chuẩn mực, bạn sẽ thấy hành vi của mình là được chấp nhận hay không chấp nhận. Điều gì làm bạn cảm thấy xấu hổ và nghĩ rằng anh ấy sẽ coi thường mình khi đáp lại nụ hôn của anh ấy một cách nhiệt tình? Theo như chia sẻ, bạn nghĩ hành động anh ấy rủ chị đi nhà nghỉ chỉ là đùa thôi. Điều gì bạn nghĩ đó chỉ là đùa? Bạn hãy hồi tưởng lại xem vẻ mặt, thái độ của anh ấy khi bạn từ chối như thế nào? Ngày nay, nhiều cặp đôi trẻ sẽ đi quá giới hạn ngay trong thời gian yêu nhau, sớm hơn nữa là lúc tán tỉnh hay đôi khi tại buổi gặp đầu tiên của họ. Có những trường hợp, các chàng trai khi không đưa được các cô gái mình gặp mặt vào nhà nghỉ, ngay lập tức họ sẽ kiếm cớ này cớ kia để chia tay và tìm đối tượng khác. Trong cảm nhận của bạn, anh ấy là một người rất tự lập, và qua những điều bạn tìm hiểu được qua facebook của anh ấy, liệu bạn có đủ tự tin khẳng định lời đề nghị vào nhà nghỉ của anh ấy là “đùa”?

Bạn nghĩ mình điên rồ khi trả lời tin nhắn của anh ấy như thế, bạn thấy hối hận và tin rằng đó là một phần nguyên nhân khiến anh ấy không muốn liên lạc với bạn nữa. Đó có chắc là suy nghĩ của anh ấy? Bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện hỏi rõ lý do, nói chuyện thẳng thắn với anh ấy về tình cảm của bạn, nỗi băn khoăn, hối hận của bạn. Trường hợp anh ấy không chịu trả lời tin nhắn hay điện thoại, bạn có thể cảm thấy hành động của mình xấu hổ. Tình cảm của bạn dành cho anh ấy, khát khao cứu vãn lại mối quan hệ mãnh liệt đến đâu, có hơn sự ngại ngùng, xấu hổ không? Nếu nó là khát khao mãnh liệt, bạn cố gắng nói ra hết những gì mình nghĩ. Hãy làm điều đúng đắn để không cảm thấy hối hận về sau.

Cùng chủ đề

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Tin tức mới