Cách đánh "đồn có địch"

Anh chị ơi, anh chị có thể chỉ dùm em làm sao để tán đổ một cô gái, trong khi cô ấy có người yêu rồi được không ạ?

Có rất nhiều bạn nam rung động trước một cô gái đã có người yêu, có những người thì cảm thấy tiếc nuối vì mình là người đến sau, nhưng cũng có những người vẫn muốn một lần theo đuổi cô gái mà mình thích, cạnh tranh công bằng với người yêu của cô gái đó. Tuy nhiên việc bạn có quyết định theo đuổi cô ấy hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn phải xác định được tình cảm mà cô ấy dành cho bạn trai của mình ở trong giai đoạn nào, liệu mình còn có cơ hội nữa hay không. Để tránh bản thân bạn rơi vào tình huống rắc rối không đáng có. Nếu không sẽ khiến cho cô ấy không thoải mái, cô ấy sẽ nghĩ bạn là người phá vỡ tình cảm của cô ấy. Đối với bạn cũng có thể bị tổn thương khi mình bị từ chối.

Nếu bạn cảm thấy mình còn có cơ hội, thì có thể theo đuổi cô ấy. Có nhiều cách để theo đuổi mà khiến cho cô ấy cảm thấy không bị làm phiền, cũng là thời gian để cho cô ấy xác định lại tình cảm của mình. Vậy phải làm thế nào để đi vào chốn hiểm nguy, nơi mà "đồn có địch" đang bị chiếm đóng, bạn thử tham khảo những gợi ý sau nhé:

Làm sao để tán đổ một cô gái, trong khi cô ấy có người yêu rồi? (Ảnh minh họa).
Làm sao để tán đổ một cô gái, trong khi cô ấy có người yêu rồi? (Ảnh minh họa).
1. Giọng điệu, cách nói chuyện

Một chàng trai có giọng điệu, cách nói chuyện dễ thương sẽ thu hút và tạo ấn tương với các cô gái ngay. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không gây ấn tượng ngay từ lần đầu gặp.

2. Phong thái, cách ăn mặc

Phong cách, dáng dấp, cách ăn mặc luôn là ấn tượng đầu tiên đối với các cô gái. Tùy vào dáng người, sở thích của mỗi người mà cách ăn mặc sẽ tạo nên cá tính riêng, sự khác biệt của bạn với người khác. Các cô gái sẽ thích một chàng trai ăn mặc gọn gàng, tươm tất hơn là một chàng trai không chăm chút cho dáng vẻ bên ngoài của mình.

3. Cử chỉ, điệu bộ

Cử chỉ, điệu bộ của bạn phải phù hợp trong từng hoàn cảnh. Môi trường để cho thấy rằng bạn là một người lịch sự và có văn hóa.

4. Khiếu hài hước, có tài vặt

Khiếu hài hước và có tài vặt sẽ là điểm nhấn cho con người bạn, nàng sẽ cảm thấy thích thú hơn khi biết bạn có thể hát, chơi đàn hoặc nấu ăn đấy.

5. Khiên trì, nhẫn nại, bền bỉ


Một điều quan trọng là bạn cần phải nhẫn nại, khiên trì bởi vì khiến nàng nghĩ rằng bạn là người nghiêm túc và thật lòng và dành thời gian cho nàng nhiều hơn.

Cùng chủ đề

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Tin tức mới